Những tác dụng của máy rửa chén

Máy rửa chén hiện nay là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và đặc biệt quan tâm. Bởi nó giúp ích rất nhiều trong việc làm sạch và sấy khô bát đĩa, xoong nồi.  Cùng tìm hiểu các tác dụng của máy rửa chén đem lại cho cuộc sống của chúng ta qua bài viết dưới đây.

Máy rửa chén là gì?

Giống như tên gọi, máy rửa chén là một trong những thiết bị hoạt động dựa theo nguyên lý sử dụng lực phun, xoáy mạnh của các các vòi nước. Giúp làm sạch các vết bẩn dầu mỡ dính trên bát đĩa. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nội trợ gia đình, đặc biệt là rửa chén bát, sấy khô bát đĩa, rửa rau củ quả, trái cây,..

Electrolux ESF6010BW

Được trang bị công nghệ rửa nước nóng, máy rửa chén dễ dàng đánh bay mọi vết dầu mỡ, vi khuẩn trên chén đĩa. Không những vậy, rửa nước nóng còn làm cho chén đĩa nhanh khô hơn. Máy rửa chén hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 60 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ,…

Lợi ích của máy rửa chén

Bên cạnh việc rửa chén bát, máy rửa chén được nhiều người nội trợ ưa chuộng bởi những lợi ích đặt biệt mà loại máy này mang đến:

  • Rửa sạch sâu và diệt khuẩn bát đĩa, xoong nồi gấp nhiều lần so với rửa bằng tay;
  • Tiết kiệm nước tối đa. Chỉ sử dụng tối đa từ 14-26 lít cho một chu trình rữa.
  • Tiết kiệm điện năng và tối ưu thời gian rửa;
  • Có khả năng tự động sấy khô bát đĩa mà không cần phơi hoặc lau;
  • Bảo vệ da bàn tay khỏe mạnh khỏi tác động của nước và hóa chất từ chất tẩy rửa hàng ngày;
  • Bên cạnh tác dụng làm sạch, máy rửa chén còn là vật trang trí không gian phòng bếp thêm đẳng cấp và hiện đại hơn;

Trên đây là những tác dụng tuyệt vời mà máy rửa chén mang lại. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc máy rửa chén chuyên dụng cho ngôi nhà của bạn thêm đẳng cấp hơn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *