Những Anime Hay Nhất Mọi Thời Đại

Bạn có muốn biết đó là anime hay nhất mọi thời đại? Hãy sẵn sàng, bởi vì danh sách này sẽ chia sẻ với bạn những bộ phim hay nhất từ trước tới nay! Trong khi phim hoạt hình Mỹ là tất cả về cuộc phiêu lưu và hành động, hoặc trẻ em đáng sợ làm những điều kỳ lạ, phim hoạt hình anime tốt nhất có nhiều deapth và một ý nghĩa sâu sắc hơn bạn có thể khám phá. Trong thế giới anime, không có gì là không thể, và nếu bạn sẵn sàng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình, cuối cùng bạn sẽ đạt được mục tiêu đó.

One Piece

Thật khó để tóm tắt câu chuyện của một bộ phim với hàng trăm tập, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nhân vật chính, Luffy, sẽ cung cấp cho bạn một bài học cuộc sống ý nghĩa. Luffy sẽ dạy bạn rằng nếu bạn quyết định đạt được điều gì đó, bạn nên cho tất cả và chiến đấu để đạt được mục tiêu của mình cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời bạn. Chỉ một mình thông điệp này cũng làm cho anime này tuyệt vời.

Naruto

Uzumaki Naruto là một ninja vị thành niên hiếu động, luôn tìm kiếm sự chấp thuận và công nhận, cũng như trở thành Hokage, người được thừa nhận là người lãnh đạo và mạnh nhất trong số tất cả ninja trong làng. 

Bleach

Nhân vật chính của chúng ta, Ichigo, có nhiều thứ hơn thanh kiếm khổng lồ của anh ta. Anh ấy từ bi, dũng cảm, và là một Soul Reaper chịu trách nhiệm bảo vệ loài người khỏi những linh hồn xấu xa.

Death Note

Bối cảnh trong Death Note khá đen tối. Và nhân vật chính của chúng ta không phải là một người tốt rập khuôn như trong nhiều bộ phim khác. Shinigami là một thần chết có thể giết bất kỳ người nào miễn là anh ta có thể nhìn thấy khuôn mặt nạn nhân và ghi tên họ vào sổ ghi chép Death Note. Học sinh trung học thần đồng Light Yagami tìm thấy Death Note và bắt đầu kiểm tra nó bằng cách viết tên của một tên tội phạm trong đó. Tên tội phạm chết ngay lập tức và Light nhận ra sức tàn phá của cuốn sổ trong tay mình thực sự khủng khiếp đến mức nào.

Dragon Ball Z

Dragon Ball Z là một Anime cổ điển. DBZ là lý do ngành công nghiệp anime thậm chí còn tồn tại trên quy mô toàn cầu.

Fairy Tail

Fairy Tail có những cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất mà một anime có thể mang đến. Chưa bao giờ tôi thấy nhiều nhân vật đáng nhớ như vậy cùng một lúc.

My Hero Academia

My Hero Academia là một trong những anime hay nhất thế kỷ 21. Thể loại Shounen cần một cái gì đó mới mẻ, và My Hero Academia là câu trả lời cho yêu cầu đó.

Attack on Titan

Bộ truyện kể về một chàng trai trẻ tên là Eren Jaeger, người thề sẽ tiêu diệt tất cả những người khổng lồ trên trái đất sau khi họ phá hủy quê hương và giết mẹ mình. Cốt truyện hấp dẫn và toàn bộ quá trình sản xuất của bộ anime đã khiến nó trở nên nổi tiếng, mặc dù bản gốc Attack on Titans chỉ có 25 tập.

Sword Art Online

Kiếm thuật trực tuyến (S.A.O) có một lượng lớn người hâm mộ. Đây là một loạt phim hoạt hình được vẽ đẹp mắt với âm nhạc và âm thanh đáng kinh ngạc. Những người hâm mộ các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) sẽ yêu thích bộ anime này.

Code Geass

Code G ass: Hangyaku no Lelouch là một bộ anime lấy bối cảnh năm 2010 sau cuộc chinh phạt của Đế chế Holy Britannian trên Nhật Bản. Đế chế sử dụng vũ khí robot mạnh mẽ của nó được gọi là Knightmare Frames để lấy đi mọi thứ từ người dân Nhật Bản, bao gồm cả tên quốc gia mà những người chiếm đóng đổi tên thành Khu vực 11. Lelouch Lamperouge, nhân vật chính, từng được sinh ra là hoàng tử của Đế quốc Anh nhưng đã từ bỏ quyền lên ngôi sau vụ giết mẹ tàn bạo, và sau đó thề sẽ tiêu diệt cha mình – hoàng đế.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *