Top 4 Phần Mềm Kiểm Tra Nhiệt Độ CPU và GPU

Hiện tại, hầu hết mọi người đang sử dụng Windows 10, và từ vài tháng trước, nó đã bị cáo buộc về các vấn đề về nhiệt độ. Cách làm tốt nhất để khắc phục là theo dõi nhiệt độ của bộ xử lý trong một khoảng thời gian nhất định.

Dưới đây là các phần mềm tốt nhất để theo dõi nhiệt độ của CPU và GPU

1Speed Fan

Speed Fan được biết đến để theo dõi tốc độ và nhiệt độ quạt. Nó cho phép kiểm soát thủ công trên RPM. Đây là một ứng dụng hai trong một, cũng có thể kiểm tra điện áp. Nó cũng thông báo các giá trị biểu đồ tại thời điểm khắc phục sự cố.

2Core Temp

Core Temp có thể trở thành giải pháp tốt cho bạn, bởi vì đây là chương trình nhỏ gọn, nhanh, chính xác và linh hoạt để kiểm tra nhiệt độ CPU và cung cấp thông tin quan trọng về hệ thống của bạn. Điều làm cho Core Temp trở nên độc đáo là cách nó hoạt động. Nó có khả năng hiển thị nhiệt độ của từng lõi riêng lẻ của mỗi bộ xử lý trong hệ thống của bạn. Bạn có thể thấy sự dao động nhiệt độ trong thời gian thực với khối lượng xử lý tác vụ khác nhau.

3GPU-Z

GPU-Z là một tiện ích hệ thống được thiết kế để cung cấp thông tin quan trọng về card đồ họa và bộ xử lý đồ họa của bạn. Nó cho thấy nhiệt độ GPU, tốc độ quạt, và tổng bộ nhớ được sử dụng. Nó cũng tạo ra một bản sao lưu của BIOS.

4Open Hardware Monitor

Open Hardware Monitor là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí có thể giúp bạn theo dõi các vấn đề về nhiệt độ của máy tính xách tay, tốc độ quạt, điện áp, cũng như tốc độ đồng hồ. Phần mềm chạy trên Microsoft Windows với .NET Framework phiên bản 2.0 trở lên. Trên các hệ thống Linux, nó yêu cầu Mono với WinForms.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *